3 “thủ phạm” khiến đau dạ dày chữa mãi không khỏi
Theo các chuyên gia đầu ngành về tiêu hóa, sở dĩ đau dạ dày tái phát dai dẳng là do 3 nguyên nhân chính sau:

Thứ nhất, do tăng tiết acid dịch vị quá mức gây ra bởi một số nguyên nhân như: sử dụng thuốc không đúng cách, stress, café, thuốc lá, rượu bia, đồ ăn chua cay…Bình thường, dạ dày luôn được cân bằng bởi 2 yếu tố: acid dịch vị để tiêu hóa thức ăn và chất nhầy bao phủ niêm mạc dạ dày để tránh tác động ăn mòn của acid dịch vị. Nhưng khi acid bài tiết quá nhiều, lớp chất nhầy không đủ sẽ khiến acid có cơ hội tiếp xúc và làm tổn thương niêm mạc dạ dày.

Thứ hai, do vi khuẩn HP - nguyên nhân của hơn 90% các trường hợp đau dạ dày. Khi vào cơ thể, vi khuẩn HP gây viêm loét bằng cách tiết ra các chất gây độc với các tế bào niêm mạc dạ dày, đồng thời ngăn cản quá trình tổng hợp chất nhày. Nguy hiểm hơn, chúng còn làm gia tăng nguy cơ ung thư dạ dày lên gấp 6 lần so với người không nhiễm loại vi khuẩn này.

3 “thủ phạm” khiến đau dạ dày chữa mãi không khỏi - 2

Chúng có khả năng lây lan dễ dàng từ người này sang người khác qua đường ăn uống và đường miệng, khả năng kháng thuốc cao. Vì vậy dù bạn đã tiêu diệt vi khuẩn này thì bạn vẫn hoàn toàn có khả năng tái nhiễm chúng và tái phát bệnh đau dạ dày.

Thứ ba, do những vết viêm loét cũ chưa lành hẳn: nếu bạn đã bị viêm loét thì khả năng tái phát cao hơn so với viêm trợt thông thường, vì khi vết loét đã được hình thành, chúng ăn sâu dưới lớp niêm mạc dạ dày, không được chất nhày che chắn nên mỗi khi acid dịch vị tăng tiết lạị tấn công làm nặng thêm vết loét. Hơn nữa, đây sẽ là nơi cư ngụ lý tưởng cho vi khuẩn HP khiến chúng không bị đào thải ra ngoài qua đường phân và tránh được tác động của kháng sinh dẫn tới kháng thuốc.
Giải pháp chấm dứt vòng luẩn quẩn triệt để?
Như vậy, một giải pháp nếu đáp ứng được đầy đủ 3 tác động sau sẽ là cách chữa trị tận gốc, giúp chấm dứt tình trạng tái đi tái lại:
  1. TÁC ĐỘNG 1: Tăng cường bài tiết chất nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi tác động của acid dịch vị.
  2. TÁC ĐỘNG 2: Tiêu diệt được vi khuẩn HP, hiệu quả lâu dài ngay cả khi đã ngừng sử dụng liệu pháp.
  3. TÁC ĐỘNG 3: Tái tạo niêm mạc dạ dày, giúp khôi phục lại vết loét.

Trên cơ sở đó cho thấy Thuốc Tây đang sử dụng điều trị đau dạ dày hiện nay chỉ giúp bao phủ niêm mac dạ dày, giảm tiết acid dịch vị nên thường sẽ giúp cắt cơn đau dạ dày  nhanh chóng, nhưng do khả năng kháng thuốc cao và không có tác động trong việc làm lành các vết loét nên những cơn đau dạ dày hoàn toàn có thể quay lại sau 1 thời gian dừng thuốc.

Điều trị dứt đau dạ dày bằng thuốc đông y gia truyền Việt Thanh…
Là bài thuốc của Lương Y Nguyễn Thị Thanh. Bằng những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên Khôi nhung, chỉ thiên, tai mèo.... Được bào chế bằng phương thức bí truyền lâu đời của dòng họ danh y Nguyễn Quý Triều nhà Lê. Bài thuốc có tác dụng hỗ trợ, điều trị bệnh dạ dày, viêm loét dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa.


Đối tượng sử dụng Dạ Dày Việt Thanh
  • Bị trào ngược dạ dày ở các giai đoạn
  • Bị viêm loét dạ dày. tá tràng
  • Bị rối loạn tiêu hóa, chóng mặt, đau đầu, mất ngủ do mắc bệnh đại tràng
  • Bị đau âm ỉ, đau cố định ở một chỗ, ở hố chậu phải hoặc hố chậu trái da viêm đại tràng
  • Ợ hơi, ợ nóng, ợ chua thường xuyên
  • Khản giọng, hay ho do trào ngược thực quàn gây ra
  • Người mắc các bệnh dạ dày do HP gây ra
  • Đau, rát vùng thượng vị ( trên rốn) đau có thể âm ỉ hay thành cơn, đau tăng về đêm khi thay đổi thời tiết, đau tăng khi ăn no
  • Luôn cảm giác buồn nôn và nôn
  • Các chứng bệnh về dạ dày và tiêu hóa khác

Công dụng Dạ Dày Việt Thanh?

  • Dạ Dày Việt Thanh giúp bổ tụy, tiêu viêm, diệt khuẩn, cân bằng dịch vị, nhuận tràng, tái tạo niêm mạc dạ dày. Với cơ chế tác động toàn diện Dạ Dày Việt Thanh được coi là phương thuốc rất tốt cho người phòng và điều trị các bệnh về dạ dày và tiêu hóa.
  • Không chỉ có vậy dược chất mạnh mẽ có trong Dạ Dày Việt Thanh giúp: Bổ thận, tiêu viêm, bổ tỳ, chỉ thống, thông điều kinh lạc, hồi sinh tế bào hồng cầu huyết sắc tố. Nhanh chóng đào thải độc tố dư thừa, tăng cường sức bền niêm mạc dạ dày. Tiêu viêm loét nhanh chống, phục hồi các chức năng dạ dày giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi.
  • Dạ Dày Việt Thanh đã được kiểm chứng tiền lâm sàng trên 1000 bệnh nhân. Được sở y tế Thái Nguyên cấp phép là phương thuốc đông y gia truyền.