Quá trình chuyển giao công nghệ và phát triển sản phẩm Dạ Dày Happy

Với yêu cầu tiên quyết tạo ra bước đột phá trong chữa trị dạ dày, tôi đã tiếp cận với nhiều công nghệ mới như Theracurmin ™, BCM-95®, Phytosome®,.. mà đặc biệt trong số đó, Novasol là bước chuyển mình sang thế hệ thứ 4.0 của công nghệ y học trong việc điều chế, hấp thụ và lưu giữ các chế phẩm có tác dụng chữa lành vào cơ thể người bệnh.

Sau một thời gian dài làm việc nghiêm túc, chúng tôi đã chính thức hoàn tất quá trình chứng minh năng lực, chuyển giao công nghệ Novasol nhằm cực đại hóa khả năng hấp thu hoạt tính Cucurmin trong hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày từ AQUANOVA AG – doanh nghiệp chuyên nghiên cứu về công nghệ y học tốt nhất của CHLB Đức. Dạ Dày Happy được bắt đầu nghiên cứu phát triển, một sản phẩm phải mang đến những bước đột phá mới cho bệnh nhân bị đau dạ dày nói chung.

Chế phẩm Novasol Curcumin được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy AQUANOVA AG một doanh nghiệp lâu năm giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất các chế phẩm sinh học từ CHLB Đức. Novasol Curcumin được hình thành qua quá trình chiết xuất nghệ tươi có nguồn gốc từ Ấn Độ – nơi có trữ lượng nghệ lớn nhất thế giới với hàm lượng Curcumin cao.

Thành phần nguyên liệu đặc biệt thứ 2 là Broccoli Extract (Chiết xuất Bông cải xanh) nhập khẩu từ Nhật Bản. Đơn vị sản xuất và cung cấp chiết xuất này là Oryza oil & fat chemical – công ty đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ cao trong lĩnh vực y dược tại Nhật Bản.

Cuối cùng là Glutathion được cung cấp bởi nhà sản xuất nguyên liệu thực phẩm và sinh học hàng đầu Thụy Sỹ – GNOSIS BIORESEARCH S.A.

Ngoài ra Dạ Dày Happy còn có một hàm lượng không nhỏ dược liệu quý từ các vùng nguyên liệu thiên nhiên Việt Nam như ô tặc cốt, lá khôi, dạ cẩm, khổ sâm… đều là các vị quen thuộc trong các bài thuốc Đông Y điều trị về bệnh lý dạ dày được chứng minh bằng thực tiễn lâm sàng qua hàng trăm năm.



1. Thành phần

200mg hỗn hợp cao khô được chiết xuất từ:Chè Dây:1200mg

Dạ Cẩm:1000mg

Khổ Sâm:1000mg

Cam Thảo:300mg

Lá Khôi:300mg

Ô Tặc Cốt:300mg

Chỉ Xác:200mg

Bình Vôi:200mg

Novasol Curcumin:50mg

Immune Now:20mg

Chiết Xuất Bông Cải Xanh:20mg

Calci Carbonate:15mg

Glutathion:5mg

Piperin 98%:2mg

Phụ liệu: Gelatin, Glycerol, Sorbitol, Kali sorbat, Natri benzoat, Sáp ong trắng, Dầu đậu nành, Dầu cọ, Titanium Dioxide, Chocolate brown, Ethyl vanillin vừa đủ.

2. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe dạ dày happy có tác dụng chính

Giảm acid dịch vị giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, ức chế các yếu tố gây viêm và sự tăng trưởng của vi khuẩn HP từ đó giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh: Viêm loét dạ dày - tá tràng, trào ngược dạ dày - thực quản, đau dạ dày.

Giảm acid dịch vị, ức chế các yếu tố gây sưng, viêm, làm lành nhanh vết loét từ đó hỗ trợ cải thiện các triệu chứng do viêm loét dạ dày - tá tràng và trào ngược dạ dày - thực quản gây ra ( Ợ hơi, ợ chua, đau tức thượng vị, đau rát vùng ngực, viêm amidan, tăng tiết dịch lưỡi, chua miệng đắng miệng, rối loạn tiêu hóa, nấc cụt, mất ngủ do trào ngược,... )

Ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn HP, ngăn ngừa viêm loét dạ dày cấp và mãn tính, hạn chế các biến chứng nghiêm trọng khác như ung thư dạ dày, xuất huyết dạ dày, hẹp môn vị, barrett thực quản,..

Chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do trong cơ thể từ đó ngăn ngừa các tác nhân gây viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày - thực quản.

Kích thích sản sinh chất nhầy Mucin giúp tái tạo tổn thương và bảo vệ niêm mạc dạ dày, thực quản. - Bổ sung các chất cần thiết giúp tăng cường chức năng co bóp và chuyển hóa các enzyme, hỗ trợ quá trình tiêu hóa của dạ dày.

3. Đối tượng sử dụng

Người bị viêm loét dạ dày tá tràng với các biểu hiện: ợ hơi, ợ chua, đau thượng vị, trào ngược.

Người đang uống thuốc, rượu bia thường xuyên gây hại cho dạ dày

4. Câu hỏi thường gặp về Dạ Dày Happy 

Uống Dạ Dày Happy khi nào thì tốt?

Quá trình hấp thụ sản phẩm của dạ dày có thể bị ảnh hưởng bởi thức ăn, do đó khuyến cáo người bệnh nên dùng sản phẩm vào lúc đói, trước bữa ăn khoảng 30 phút hoặc sau bữa khoảng 1 giờ. Đây là thời điểm tốt nhất trong ngày để cơ thể chuyển hóa và hấp thụ. 

Với bệnh lý dạ dày thì việc điều trị nên kiên trì vì thế bạn cần sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn và kết hợp với chế độ ăn uống kiêng khem hợp lý để đạt được hiệu quả tối đa.

Uống Dạ Dày Happy có nóng không?

Dạ Dày Happy với thành phần là thảo dược tự nhiên có một hàm lượng không nhỏ dược liệu quý từ các vùng nguyên liệu thiên nhiên Việt Nam như củ nghệ, ô tặc cốt, lá khôi, dạ cẩm, khổ sâm… đều được chiết tách tinh khiết, loại bỏ thành phần tạp chất và tinh dầu nên khi sử dụng người dùng sẽ không bị nóng, sử dụng thường xuyên, lâu dài vẫn an toàn, không tác dụng phụ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ Dày Happy có giao tận nhà không?

Viên uống dạ dày happy được miễn phí vận chuyển tận nơi trên toàn quốc. Để đặt mua sản phẩm bạn chỉ cần:

Để lại thông tin nhận hàng gồm SỐ ĐIỆN THOẠI, địa chỉ nhận hàng ( họ và tên người nhận, thôn/xóm/số nhà – xã/phường – huyện/quận – tỉnh/thành phố)

Giao hàng tận nhà: ở Hà Nội, bạn nhận hàng chỉ sau 1 ngày và ở các tỉnh thành trên cả nước, nhận sau 1-3 ngày, tùy theo vị trí địa lý và mật độ giao thông, hàng hóa.

Kiểm tra hàng và thanh toán.